5 Simple Techniques For lưới an toàn cửa sổ

Wiki Article

Thanh nhôm định hình khổ dài 3m sơn tĩnh điện màu trắng,ốp nhôm đi kèm,lưới an toàn cáp trần Inox,chất liệu Inox 304 hoặc 316 chống han rỉ trong mọi điều kiện thời tiết

Hầu hết các hãng đều cho biết kính trần xe được sử dụng loại có khả năng cách nhiệt tốt nhưng người dùng vẫn cho rằng Helloệu quả không phù hợp với thời tiết quá nóng ở Việt Nam, ngay cả với loại có tấm che.

Funismart chuyên làm luoi an toan cửa sổ, chắn và bảo vệ, chống ngã, chống thú cưng leo qua cửa sổ với mức giá rẻ nhất chỉ từ 150k/m2 tới 200k/m2 bảo hành từ five năm tới ten năm. Lưới An Toàn CẦU THANG

Tuy có cấu tạo đơn giản nhưng lưới an toàn cửa sổ đảm bảo chịu được lực từ bên ngoài và từ bên trong lớn, có tác dụng rất tốt để đồ vật hay sức nặng con người phá vỡ, khẳng định chất lượng của sợi cáp và thanh nhôm cố định phải thật chất lượng.

Tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bởi các sợi lưới được bọc nhựa trong suốt khi nhìn chỉ thấy đường sáng sọc tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Lưới trần inox 304 loại 4mm là loại here lưới bảo vệ an toàn ban công có kích thước lớn nhất. Vẫn đảm bảo các chỉ số về chất lượng, tính an toàn nhưng lưới inox trần có giá thành cao hơn so với loại lưới an toàn bọc nhựa bởi vì kết cấu lưới vững chắc, được hình thành từ nhiều nguyên liệu chắc chắn hơn.

Sản phẩm sẽ được đổi khi có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất hoặc được hoàn tiền

Bước 1: Đầu tiên cần phải đo kích thước chiều ngang của cửa sổ cho chính xác rồi cắt thanh nẹp nhôm theo kích thước đã đo.

Bởi vậy ngay cả khi được lắp đặt dưới điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng sản phẩm vẫn có thể bền, đẹp theo năm tháng (ít nhất là 10 năm tuổi thọ cho một sản phẩm lưới an toàn cửa sổ).

Lớp lõi inox được bao bọc bởi một lớp nhựa HDPE bên ngoài có khả năng chịu nhiệt và thời tiết khắc nghiệt vô cùng tốt.

 là loại dây cáp trên dụng bằng inox 304 chống rỉ chống hao mòn trong mọi điều kiện

So với nhiều thiết bị, sản phẩm bảo vệ cửa sổ khác thì chi phí lắp đặt lưới bảo vệ cửa sổ rẻ và hợp lý hơn nhiều.

Lưới an toàn cửa sổ ngăn chặn những rủi ro tiềm ẩn có thể xảy ra như trẻ em leo trèo lên cửa sổ bị ngã

Bước three: Siết lại cáp đảm bảo các sợi cáp căng tối ưu. Cố định điểm đầu và cuối của dây cáp một lần nữa.

Report this wiki page