A Secret Weapon For lưới an toàn cửa sổ

Wiki Article

- Đảm bảo độ an toàn cao: với khả năng chịu lực cao, khả năng chống va đập, chống trùng; với độ căng vừa phải của sản phẩm lưới an toàn ban công chung cư giúp cho người sử dụng có khả năng bảo vệ an toàn cho không gian ban công một cách tuyệt đối.

Hầu hết các hãng đều cho biết kính trần xe được sử dụng loại có khả năng cách nhiệt tốt nhưng người dùng vẫn cho rằng hiệu quả không phù hợp với thời tiết quá nóng ở Việt Nam, ngay cả với loại có tấm che.

 Tấm lưới chắn cửa sổ 

Lưới an toàn bảo vệ cửa sổ là sản phẩm được sử dụng để thay thế cho khung inox, hoa sắt. Với thiết kế cố định và thô kệch sẽ gây ra cảm giác khó chịu khi lắp đặt.

Là một hệ thống lưới chắn an toàn cho cửa sổ với khả năng chịu lực lên đến 70Kg, chống gỉ tốt và không co giản, đặc biệt không làm mất thiết kế ban đầu của khung cửa.

Helloện nay, các chung cư cao tầng, biệt thự hay kể cả trường học lắp đặt lưới bảo vệ an toàn cửa sổ ngày càng phổ biến hơn. Có rất nhiều lý do để lắp lưới bảo vệ an toàn cửa sổ, nhưng không thể bỏ qua những lý do sau:

Sản phẩm sẽ được đổi khi có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất hoặc được hoàn tiền

Hiểu được tầm quan trọng của sản phẩm, lưới an toàn hcm đã, đang và sẽ tung ra thị trường nhiều những sản phẩm về lưới bảo vệ nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

: là phụ kiện dùng để gia cố sự cố định chắc chắn của các sợi lưới từ đó giúp độ căng của lưới đạt được mức tốt nhất.

Nếu bạn đã Helloểu về sản phẩm và muốn đặt mua ngay lưới an toàn cửa sổ, lưới ban công

Dưới đây là một số ưu điểm lớn về lưới an toàn cửa sổ mà người mua cần phải website biết để nắm bắt được công dụng của tấm lưới chắn cửa sổ một cách tối đa nhất:

Thời gian bảo hành và các điều khoản bảo hành lưới đều minh bạch (thời gian bảo hành tối thiểu two năm)

Lưới an toàn cửa sổ ngăn chặn những rủi ro tiềm ẩn có thể xảy ra như trẻ em leo trèo lên cửa sổ bị ngã

và dưới hai thanh sole nhau và được bắt bằng vít nở sắt 8mm được khoan vào tường

Report this wiki page