A Secret Weapon For lưới an toàn cửa sổ

Wiki Article

Để đảm bảo tính thẩm mỹ những thanh nhôm được sơn tĩnh điện màu trắng, lớp sơn bề mặt chống xước, chống bong tróc, bề mặt trơn láng dễ lau chùi và vệ sinh thường ngày nên đảm bảo chất lượng bộ khung cố định bền bỉ, chắc chắn.

Hầu hết các hãng đều cho biết kính trần xe được sử dụng loại có khả năng cách nhiệt tốt nhưng người dùng vẫn cho rằng hiệu quả không phù hợp với thời tiết quá nóng ở Việt Nam, ngay cả với loại có tấm che.

 Tấm lưới chắn cửa sổ 

Sản phẩm có độ bền cao bởi được làm từ hợp kim nhôm cao cấp; không gây rỉ sét; có thể thích ứng được với mọi loại thời tiết; sức chống chịu cao.

Chất liệu: Thanh Nhôm gia cường + Cáp Inox 304 siên bền chống han rỉ khi lắp ngoài trời

Lưới trần inox 304 loại 4mm là loại lưới bảo vệ an toàn ban công có kích thước lớn nhất. Vẫn đảm bảo các chỉ số về chất lượng, tính an toàn nhưng lưới inox trần có giá thành cao hơn so với loại lưới an toàn bọc nhựa bởi vì kết cấu lưới vững chắc, được hình thành từ nhiều nguyên liệu chắc chắn hơn.

quan trọng để tăng thêm sự an toàn để bảo vệ cho ban công một cách vững chắc

Bước 1: Đầu tiên cần phải đo kích thước chiều ngang của cửa sổ cho chính xác rồi cắt thanh nẹp nhôm theo kích thước đã đo.

Bởi vậy ngay cả khi được lắp đặt dưới điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng sản phẩm vẫn có thể bền, đẹp theo năm tháng (ít nhất là ten năm tuổi thọ cho một sản phẩm lưới an toàn cửa sổ).

- Đảm bảo độ an toàn và thẩm mỹ cao An toàn tuyệt đối chống trèo chống vạch chống chui

Với cấu tạo, kết cấu đặc biệt, và khả năng chống chịu nhiệt tốt thì lưới an toàn cho cửa sổ có thể có tuổi thọ dài nhất lên đến fifteen năm cho một lần lắp đặt như vậy.

Lưới bảo vệ cửa sổ là một thiết bị hỗ trợ có chức năng như lưới chắn, music chắn được lắp ở phía trong hoặc ngoài cửa sổ, để ngăn chặn những rủi ro tiềm ẩn có thể xảy ra như trẻ em leo trèo lên cửa sổ bị ngã, rơi đồ vật ra ngoài cửa sổ.

"Helloện tại chúng tôi đã đưa sản phẩm mới cáp trần Inox để lắp đặt cho ban công hoặc cửa sổ

Thời gian ở nhà trong click here dịch bệnh cùng khiến cho cuộc sống của con người quanh quẩn trong không gian chật hẹp tại chung cư nhiều hơn, và chúng đòi hỏi con người ta phải tìm đủ mọi cách để có thể giải trí trong không gian sống ấy, lắp đặt lưới an toàn ban công để đảm bảo không gian sống an toàn là trách nhiệm và nhiệm vụ của tất cả mọi người.

Report this wiki page